วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รับตีลายปักชื่อนักเรียน ตีบล็อคปักชื่อนักเรียน ราคาไม่แพง

งานปักชื่อนักเรียน อาจจะเป็นงานที่ยากสำหรับใครหลาย ๆ คน ที่ยังเป็นมือใหม่ หรือ ไม่ถนัดในการขึ้นลายปัก ยิ่งช่วงนี้ ปลายเดือนเม.ย. ถึง ต้นเดือน พ.ค. ถือว่าเป็นช่วงเวลาทอง ของร้านรับปักชื่อนักเรียนก็ว่าได้ บางร้านงานล้นมือจนทำกันไม่ทันเลยทีเดียว ยิ่งจำนวนเยอะเท่าไหร่ ความแม่นยำ ความรวดเร็ว ความสวยงาม เป็นสิ่งสำคัญ ร้านไหนมีความพร้อมย่อมได้เปรียบเป็นธรรมดา ^^ บางคนคิดที่จะหารายได้พิเศษจากการรับปักเสื้อนักเรียน หรือ งานปักต่าง ๆ แต่ยังไม่ถนัดที่จะขึ้นบล็อคลายปักด้วยตัวเอง ครั้นจะมาเรียนรู้ช่วงที่งานเยอะ ๆ เห็นทีจะไม่ทันการ ดังนั้นการจ้างช่างตีลาย ถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด

งานตีลายปักชื่อนักเรียน เป็นงานเล็ก ๆ ช่างหลายคนอาจจะไม่สะดวกที่จะรับงาน เพราะมันเป็นงานตัวหนังสือ ไม่รู้ว่าจะคิดราคายังไง หรือ ทำไปจะคุ้มหรือเปล่า เพราะงานมันไม่ยากสำหรับช่างตีลาย แต่สำหรับคนที่ทำไม่เป็น มันเป็นงานที่ยากเอาการเลยทีเดียว

ช่างเอ ยินดีรับงานตีลายปักชื่อนักเรียน ตีบล็อคปักชื่อนักเรียน ในราคาที่ไม่แพง สำหรับร้านรับปักเสื้อนักเรียนที่ยังไม่มีโปรแกรมตีลายปัก หรือ ช่างตีลายปัก ประจำ ช่างเอ ตีลายปักยินดีให้บริการครับ

ท่านสามารถส่งแบบลายปักเข้ามา พร้อมทั้งแจ้งขนาด ตามช่องทางต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1. ทางไลน์ ไอดี tousnandn
2. ทางอีเมล์ laipakcm@gmail.com
3. ทางกล่องข้อความ Inbox :https://www.facebook.com/messages/laipakcm
หรือ โทรด่วน 095-5162758 ( ช่างเอ ) ครับ ^^
http://ตีลายปัก.blogspot.com/‪

ตัวอย่างผลงานตีลายปักชื่อนักเรียนแบบ ต่าง ๆ
 
 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น